Jan

วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

รีพอร์ตงานจับมือ AKB48 ซิงเกิ้ล #SukiNanda (14-15 ตุลาคม 2017)


ซิงเกิ้ลนี้เป็นงานจับมือที่มีสุ่มแจกของ ซึ่งเราวืดเยอะด้วย เรารู้ว่าระบบทำให้เรตการสุ่มมันต่ำลงหรือยังไงนะ เพราะรู้สึกว่าไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่เลย มองรวมๆ จากทั้งงาน คนอื่นก็วืดเพียบ ;_;

แถมอุตส่าห์ไปงานจับมือช่วงอากาศเริ่มดีๆ แต่ไปผิดจังหวะที่ญี่ปุ่นฝนตกทุกวัน...😂


เอาล่ะจบเรื่องไร้สาระแล้วไปรายงานจับมือโลด!




เมมเบอร์ที่ไปจับมือมารอบนี้
  1. Taniguchi Megu (AKB48 Team A)
  2. Fukuoka Seina (AKB48 Team B)
  3. Ichikawa Manami (AKB48 Team K)
  4. Okada Nana (AKB48 Team 4)
  5. Iino Miyabi (AKB48 Team 4)

** เนื่องจากไม่ได้จดมาครบทุกอัน เลยอาจจะข้ามๆบ้าง **



   14 ตุลาคม 2017    


บุ 1 : Taniguchi Megu (โอเมกุ)
สุ่ม 2-Shotแบบเซลฟี่ หรือ 1Sวิดีโอ


รอบแรกสุด : ถูกวิดีโอ1ใบ



เนื่องจากรอบนี้เลือกได้ระหว่างภาพนิ่งกับวิดีโอ สต๊าฟคนที่คุม iPad ก็ถามว่าจะเลือกเป็นแบบไหน ตอบไปว่าเอาวิดีโอ

เรา: โอฮาโย~
เมกุ: โอฮาโย~ ฮิซาชิบุริ (ฮิซาชิบุริ=ไม่ได้เจอกันพักนึง)

ถ่ายวิดีโอ


<บทพูดที่เลือก> Trick or Treat ถ้าไม่ให้ขนมจะหลอกซะเลย!

ถ่ายจบ

เรา: ฮิซาชิบุริ~ แต่2เดือนที่แล้วก็เพิ่งมาอะนะ
เมกุ: สำหรับเมกุก็ถือว่าคือพักนึงแล้วอะนะ
เรา: อยากไปงานขอบคุณ (;_;)
เมกุ: น่าจะมาอะ อยากให้มา
เรา: มาญี่ปุ่น2สัปดาห์ติดไม่ได้นี่นา...
เมกุ: นั่นสินะ น่าเสียดายจัง


บุ 1 : Fukuoka Seina (เซย์จัง)

สุ่ม 2-Shotแบบเซลฟี่ หรือ 1Sวิดีโอ



วืดสุ่ม...

เซย์จัง "อ๊ะ" ใส่เบาๆ... เป็นสัญญาณว่ายังจำกันได้ (มั้ง)

เรา: ชุดเมดน่ารักกกก... ถึงจะพลาดSHOWROOMแต่เห็นทางทวิตเตอร์น่ารักดี
เซย์จัง: จริงเหรอ ขอบคุณน้า (><)
เรา: ถ้าเป็นตอนเช้าจะไม่ค่อยมีโอกาสได้ดูSHOWROOMเท่าไหร่ เพราะมีเวลาต่างกันตั้ง2ชั่วโมงแหนะ
เซย์จัง: เอ๋ ห่างกันตั้ง2ชั่วโมงเลยเหรอ
เรา: อื้อ ถ้าเป็นทางนี้จะช้ากว่า2ชั่วโมงแหนะ
เซย์จัง: อย่างนี้นี่เอง ลำบากแย่เลย~


(กลับไปที่เดิม)


บุ 1 : Taniguchi Megu (โอเมกุ)
สุ่ม 2-Shotแบบเซลฟี่ หรือ 1Sวิดีโอ


(จำไม่ได้อันไหนมาก่อนหลัง...)

สักรอบ 

เรา: ไม่ถูกวิดีโอเลยอะ...
เมกุ: เอ๋~~
เรา: วันนี้เพิ่งได้ถ่ายวิดีโอเป็นครั้งแรกแท้ๆ กลับเพิ่งได้ถ่ายไปอันเดียวเอง...
เมกุ: (จ้องแรงแบบในรายการบิงโก)
เรา: เอ๊ะ เดี๋ยว 55 จะจ้องทำไม
เมกุ: ไม่ยกโทษให้ด้วย!! ถูกให้ได้ซะ!!
เมกุ: เดี๋ยวPunchซะเลยหนิ!!👊 (ทำท่าจะชก 555555)
เรา: โอเค 5555 เดี๋ยวจะถูกให้ดู

ทำไมต้องชอบอะไรSๆMๆแบบนี้ด้วยนะ←


สักรอบ #2

เรา: นี่ เขียนอันดับเลือกตั้งปีที่แล้วบนเมลกับG+ผิดรู้ปะ?
เมกุ: เอ๊ะ? โกหกน่า
เรา: เป็นอันดับที่65แหนะ
เมกุ: เอ๋---!?
เรา: ไม่ใช่69 กลายเป็น65แล้วแหนะ
เมกุ: เดี๋ยวจะแก้นะ (・ω<) テヘ (ทำหน้าแบ๊วกลบเกลื่อน)
เรา: ถ้าอันดับ65นี่มันเซนเตอร์(Upcoming Girls)แล้ว 555


รอบสุดท้าย : ถูก 3 ใบ เลือกถ่ายเซลฟี่ 2 ใบ, วิดีโอ1ใบ

ตอนต่อคิวชวนสต๊าฟคุม iPad คุยว่าวันนี้ถูกยากเนอะ สต๊าฟก็บอกเองว่ากระดาษ(สำหรับคนที่ถูก)ไม่ค่อยลดเลย

ตอนกำลังจะเข้าไปจับมือ รอคิวคนถัดไปก็ถามสต๊าฟว่า ถ้าเป็นวิดีโอกับรูปถ่ายด้วยกันคือให้ถ่ายวิดีโอก่อนแล้วค่อยถ่ายรูปสินะ สต๊าฟก็บอกว่าใช่ๆ (ทำไมอีนี่ชอบชวนสต๊าฟคุยจัง เหงาเหรอ)


ถ่ายวิดีโอ


<บทพูดที่เลือก> แจนจัง...ถ้าโอชิเฮนล่ะก็จะงอนด้วยนะ!

นะ...น่าร้ากกกก.... orz


ต่อไปก็ถ่ายรูป

เรา: ถ่ายท่า #Pose ได้เปล่าหว่า??? (ท่าประจำของซิงเกิ้ลนี้)
เมกุ: อันนี้คงไม่ได้อะนะ (NGจริงๆด้วยแหะ ท่าโพสนี้)
เรา: งั้นเมกุรมโป (ถ้าใครติดตามเมกุมาตลอดจะรู้ว่าคืออะไร)
เมกุ: ไม่อาว
เรา: เอ๋? (บู่วๆ ทำหน้างอน) -3-
เมกุ: งั้นเอาให้มันฟีลคล้ายๆโชรมโปล่ะกัน 

Camera360 เกิดแอคซิเดนท์กดชัตเตอร์ไม่ได้ (ตอนหลังไปพบว่าไปกดตั้งค่าอีท่าไหนไม่รู้ ไม่ให้มันเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต)

เรา: อ้าว ทำไมกดไม่ได้ .... (พยายามกด)
เมกุ: เปลี่ยนแอพฯจิ

...รีบเปลี่ยนไปถ่ายด้วยแอพฯ Candy ด้วยความไวแสง

กลายเป็นใบที่1



เมกุ: โอ้ ออกมาดูดีเลย!

จริงๆ ตรงที่เมกุอยู่ เป็นมุมที่มืดใช้ได้ของสถานที่จัดงานเลย เพราะว่าใกล้สเตจพิเศษเลยไฟน้อย แต่พลังแห่งแอพฯช่วยเพิ่มความสว่างให้ได้ไม่น้อย


เรา: มิยาบิจังจะแกรตฯแล้วเนอะ...
เมกุ: ใช่...​เหงาจัง (; _ ;)
เรา: เคยมาไทยพร้อมกับเมกุด้วย เลยเหงาๆเหมือนกัน
เมกุ: เนอะ... อยากไปไทยอีก!
เมกุ: อ๊ะ วันก่อนได้เจอกับอิซึซังด้วยล่ะ~~~!
เรา: โอ้ คอนเสิร์ตสินะ ได้ฟังเรื่องไทยไรพวกงี้ปะ 
เมกุ: ไม่อะ ก็คุยเรื่องปกติทั่วไป~ แหะๆ (ชอบสีหน้าตอนยิ้มแหะๆ)




บุ 2: Taniguchi Megu (โอเมกุ)
สุ่ม ฮาโลวีนการ์ด (เมกุดีไซน์)

จะมีการ์ดคว่ำอยู่ 3 ใบ แล้วให้เลือกมา 1 ใบ ถ้าถูกก็ได้ลายเซ็นเมมเบอร์ ถ้าไม่ถูกก็จะได้การ์ดแสดงความเสียใจ (แต่มีแมสเซจเมมเบอร์ที่เป็นพิมพ์เอา) แทน

สักรอบ

เรา: เมื่อวาน (ศุกร์ที่13) มีถ่ายทำสินะ ถ่ายทำพวกรูปถ่าย (รูปเซตไรงี้) เหรอ???
เมกุ: เปล่า อันนั้นมันเมื่อวานซืน เมื่อวานเป็นถ่ายทำอีกอย่าง
เรา: งั้นยังบอกไม่ได้สินะ?
เมกุ: อื้อ ยังบอกไม่ได้~


การ์ดดีไซน์โดยโอเมกุ
ตัวผีน่ารักกก 5555555


อันนี้ลองขอให้วาดภาพเหมือนดู.... เหมือนไหมนะ???
(โอตะเมกุหน้าเลนบอกว่าเหมือน XD)

เรา: เหมือนเร้อ? 555
เมกุ: เอ๋!!! คิดว่าเหมือนออกนะ!!!
เรา: ไม่ใช่ว่าวาดคนใส่แว่นหน้าตาเหมือนๆกันหมด?
เมกุ: ไม่รู้สินะ~

อันนี้ถ่ายแบบรวมๆ หลังจากกลับบ้านมาแล้ว↓

ได้มา4ใบ เพราะไม่ได้ตั้งใจจะเล่นเท่าไหร่ ไม่ได้อยากได้ลายเซ็นอะไรมากมาย


(ข้อความ)
ขอแสดงความเสียใจ!!!
แต่ว่าการวืด ก็แปลว่าครั้งหน้าอาจจะมีโอกาสถูกก็เป็นได้นะ!
มาหากันอีกนะ♡
AKB48 Team A ทานิกุจิ เมกุ

อันนี้ที่งงๆคือ จู่เมกุก็ถามขึ้นมาว่า...

เมกุ: นี่ รอบหน้าจะกลับมาทางนี้เมื่อไหร่เหรอ?
เรา: อ๊ะ ปีหน้าเดือนกุมภาพันธ์น่ะ
เมกุ: เอ๊ะ ปีหน้าเลยเหรอ
เรา: ใช่ๆ แต่ในปีนี้ก็อยากมาสเตจวันเกิดอีกอะนะ
เมกุ: อยากให้มานะ--!!
เรา: ขึ้นกับวันที่จัดอะนะ (;___;)

เพิ่งบุ2ของวันแรกเลย รีบถามไปไหมมมม 555

เนื่องจากเป็นเกมที่เล่นสุ่มต่อหน้าเมมเบอร์ ทำให้คุมเวลายากมาก ดีเลย์ไปไกล ...กินเวลาบุ3



บุ 2 : Ichikawa Manami (มานามิ)
สุ่ม 2-Shotแบบเซลฟี่ หรือ 1Sวิดีโอ


วืด...



เรา: ชอบ Kegareteiru Shinjitsu ของสเตจอาโอกี้มากเลย
มานามิ: จริงเหรอ!?
เรา: อื้อ ยิ่งช่วงหลังๆ ยิ่งเท่มากเลย แน่นอนว่าแดนซ์ การแสดงสีหน้าก็แจ่ม!
มานามิ: ขอบคุณนะ ที่เธียเตอร์ก็อย่าลืมมาดูให้ได้ล่ะ (รู้อีกว่าไม่เคยไปดู 555)
เรา: อื้อ ... อยากเข้าไปดูอยู่ แต่เพราะอยู่ไกลๆเลยไม่ค่อย..........
มานามิ: ก็ถ้าพอมีเวลา มาดูด้วยน้า~

ฮือ... อยากเข้าไปดูสเตจใจจะขาด orz


บุ 2 : Okada Nana (นาจัง)
สุ่ม ลายเซ็น #SukiNanda



ยุยรี่อยู่เลนข้างๆนี่เผลอจ้องตลอดเลย น่ารัก.... ใส่ชุดนักเรียนเข้าคู่กันอีก เป็นลมแป๊บ
พี่ๆน้องๆคะ ยุยรี่จังผมสั้นน่ารักไม่ไหวแล้วค่ะ T____T

จริงๆเราไปถึงเลนนาจังตอนเลยเวลาปิดแล้ว แต่น่าจะดีเลย์หน่อยๆ เลยปิดช้า เราได้เข้าเป็นคนที่3จากสุดท้าย ซึ่งคนที่อยู่ข้างหลังเราเค้าเป็นโอตะนาจังจากฮอกไกโด มาชวนเราคุย 

คนนั้น: โอชินาจังเหรอคะ?
เรา: โอชิเมกุจังค่ะ ...(ยิ้มแห้งๆ)
คนนั้น: เอ๋ (หัวเราะ)

จากนั้นก็ได้ทำความรู้จักกัน 555 ได้ความว่าเป็นอดีตโอชิซากุระ ตอนนี้เฮนมานาจังแหละ


นาจัง: แจน~~(👈🏻ชี้)
เรา: เดือนหน้าก็จะ20ปีแล้วนี่เนอะ😆 จะดื่มเหล้ามะ?
นาจัง: ดื่มๆ ดื่มโลด
เรา: ป่ะ ไปดื่มกัน! ←
นาจัง: อ๊ะ... (ส่งสายตาไปทางเลนข้างๆ) ยูนาต้องดื่มด้วยกันเนอะ😏

...ยุยรี่จังตกอยู่ในอันตรายแล้ว

พอออกจากเลนนาจัง ก็เริ่มบุ4พอดี... ลาก่อนเวลากินข้าวเที่ยง😂



บุ 4 : Taniguchi Megu (โอเมกุ)
สุ่ม Another Jacket


สักรอบ

เรา: อยากลองเข้าสเตจมิเนอร์วากับสเตจอาโอกี้มั่ง
เมกุ: เอ๊ะ ยังไม่ได้เข้าอีกเหรอ
เมกุ: อ๊า....แค่MTสินะ...
เรา: อื้ม ตั้งแต่สมัยสเตจวันเกิดปีก่อนด้วย
เมกุ: แต่ปีนี้สเตจวันเกิดก็อยากจะจัดทางMTอีกล่ะนะ
เรา: จัดMTน่ะดีแล้วแหละ~
เรา: แต่ว่านะ เมมเบอร์ที่ช่วยขึ้นสเตจจะพอไหมนะ? มิยาบิก็จะแกรตฯอีกคนด้วยสิ
เมกุ: ตอนนั้นน่าจะยังอยู่นี่? อยากให้ยังอยู่จัง
เรา: เนอะ อยากให้ขึ้นสเตจวันเกิดเมกุเนอะ


และถูก2ใบเอาตอนยื่นรวมครั้งสุดท้าย

เมกุเริ่มเขียนหน้าตัวเองเล่น ... (น่าร้ากกกกกก)

เมกุ: เขียนหางดีกว่า~~~ (มีทำท่าจะเขียนหาง แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจไปเซ็นปกติ)


ชอบตรงที่เขียน chan เป็นตัวโรมาจิ (><)

เรา: ไอ้ที่วาดเราเมื่อกี้(บนการ์ดฮาโลวีน) ทุกคนบอกว่าเหมือนล่ะ...
เมกุ: เห็นม้าาาา (ยิ้มภูมิใจ)
เรา: จะว่าไปพรุ่งนี้จะคอสเพลย์ฮาโลวีน???
เมกุ: ใช่ๆ อะไรดีน้า....
เรา: ยังไม่ได้กำหนดเรอะ 555
เรา: งั้นเราแต่งอะไรให้มันเข้ากะฮาโลวีนมั่งด้วยดีไหมนะ....
เมกุ: เอ๊~~ ตั้งตารอนะ!!
เรา: ยะ...อย่าคาดหวัง....(สั่น)

จบวันที่ 1 ...

   15 ตุลาคม 2017    



บุ 1 : Iino Miyabi (มิยาบิ)
สุ่ม ไพ่ฮาโลวีน



วันนี้ตื่นเช้าหน่อย เพราะต้องเช็คเอาท์โรงแรม แล้วหากระเป๋าฝากที่ Makuhari Messe แต่ก็หาได้ชิลล์ๆมาก เพราะกระเป๋าเรากระเป๋าเล็ก แบบหิ้วขึ้นเครื่องได้

เนื่องจากมิยาบิจะอยู่ AKB48 จนถึงเดือนพฤศจิกายน ก็เลยเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับเรา...

สำหรับเกมไพ่ฮาโลวีนนั้นกติกาก็คือ

เมมเบอร์เปิดไพ่มา1ใบ→ให้ทายว่าใบถัดไปสูงกว่าหรือต่ำกว่าไพ่ใบที่เปิดไปแล้ว ถ้าเดาว่าสูงกว่าให้ตอบว่า "ไฮ" ถ้าเดาว่าต่ำกว่าให้ตอบว่า "โลว์"





มิยาบิ: อ๊ะ โอฮาโย~
เรา: โอฮาโย~


หงายไพ่ออกมาเป็น A

มิยาบิ: อันนี้ชนะใสๆเลยนะเนี่ย
เรา: เนอะ... ว่าแต่ A นี่มันต่ำสุดใช่มั้ย? 5555 
มิยาบิ: อื้ม (หัวเราะ)
เรา: ไฮ!!!!

ชนะใสๆ✌️

เรา: เดือนหน้ามาไม่ได้ ครั้งนี้ก็เลยเป็นครั้งสุดท้ายแล้วแหละ
มิยาบิ: เอ๋ เดือนหน้าไม่มาเหรอ
เรา: อื้มมม ก็มาจากไทยนี่นา มาบ่อยๆขนาดนั้นไม่ได้หรอก
มิยาบิ: อ๊า~~ นั่นสินะ
เรา: แต่ขอบคุณนะที่เคยมาไทยหนนึง
มิยาบิ: อ๊ะ จะว่าไปได้เจออิซึซังมะ?
เรา: เจอๆ ตามอีเวนท์แหนะ มันจะมีแบบไลฟ์ที่สตูดิโอแล้วสามารถดูจากข้างนอกได้
มิยาบิ: อ้อ~~~
มิยาบิ: ไว้จะไปไทยอีกนะ (< พูดจริงปะ 555)
เรา: อื้อ
มิยาบิ: ไว้เจอกันนะ (< ที่ไหน??)



ออกจากเลนน้ำตาซึมเบาๆ ;__; จะไม่ได้เจอแล้ว...



บุ 1 : Taniguchi Megu (โอเมกุ)
สุ่ม 2-Shotแบบเซลฟี่ หรือ 1Sวิดีโอ



รอบแรก

เรา: โอ้ หนูน้อยหมวกแดง! น่ารักดีนี่
เมกุ: ขอบคุณ~
เรา: ซื้อที่ดองกี้? 55 ดองกี้ใช่ไหม เมื่อวานแวะแล้วเห็นพอดี
เมกุ: ใช่ ซื้อที่ดองแล้วจะทำไม ! (ทำหน้าบู่ว)
เรา: เปล๊าาาาาา


รอบ 2 :  รูปถ่าย1ใบ วิดีโอ1


อยากเป็นหมาป่า(???)




<บทพูดที่เลือก> ตั้งตารอที่จะได้เจอกับ___ซังอีกนะ♪
<ที่เมกุพูด> ตั้งตารอที่จะได้เจอกับแจนจังอีกนะ♪ บ๊ายบาย〜👋


เรา: เดี๋ยว บ๊ายบายนี่อะร้าย... เพิ่งบุ1เอง!!
เมกุ: (ยิ้มเย้ย) อื้ม! บ๊ายบาย~~👋
เรา: 💢💢💢

โดนโอชิเมมกวนตีน... นิสัยยยยย!!!



รอบสุดท้าย


<บทพูดที่เลือก> __ซัง จากนี้ไปทำงานเหรอ? สู้ๆนะ♪
<ที่เมกุพูด> แจนจัง จากนี้ไปทำงานเหรอ? สู้ๆนะ♪ ให้กำลังใจอยู่น้า

เนื่องจากวิดีโอเป็นTopicเรื่องงานเลยบ่นเรื่องงานให้ฟังหน่อย แล้วก็บอกว่าจริงๆ อยากลองสมัครงานในญี่ปุ่นล่ะ มีที่นึงอยากเข้าแต่อยู่ที่จังหวัด____(ไม่ได้ใกล้โตเกียวเลย)

เมกุ: ถ้ามาญี่ปุ่นก็จะได้เจอกันนะ😊 (ยิ้มหวาน)

ตายแป๊บ...orz

จู่ๆเมกุก็เปิดประเด็นไทย

เมกุ: อยากไปไทย
เมกุ: อยากไปเจออิซึซัง
เมกุ: อยากไป Japan Expo แล้วก็ไปเที่ยวธรรมดาๆ ไม่เอาฝึกทหารแล้ว
เรา: อ๊ะ จะว่าไปโนกิซากะได้มาทำงานที่ไทยเนอะ ไอ้ที่ท่องเที่ยว เห็นๆมะ?
เมกุ: เห็นแล้ว อันนั้นอะนะ อยากให้เป็นAKBจัง~~
เรา: เนอะ อยากให้เป็นAKBเหมือนกัน (แต่ของโนกิเค้าสวยจริงๆ><;)



บุ 2 : Taniguchi Megu (โอเมกุ)
สุ่ม ภาพถ่ายลายเซ็น


ตอนออกจากเลนมีประกาศยูนิตใหม่พอดี เลยวนอีกรอบแล้วไปคุยเรื่องนี้

เรา: ยินดีด้วยกับยูนิตใหม่!
เมกุ: ขอบคุณนะ
เรา: ที่ถ่ายทำเมื่อวานซืนคือMVอันนี้สินะ
เมกุ: ใช่เลย~~
เรา: วันก่อนก็คุยกับคนรู้จักที่เป็นโคมิโอชิกับซาโตเนะโอชิ เค้าคาใจมากเลยว่าถ่ายทำอะไรกัน สรุปว่ายูนิตใหม่นี่เอง เป็นเพลงแบบไหนเหรอ~?
เมกุ: อืม......(เงียบไปพักนึง) ไม่บอก~~~
เรา: เอ๋~~~ ><;


เมกุบอกว่าโดนสต๊าฟว่าว่ามาไม่ให้เขียนอะไรนอกเหนือจากชื่อ เลยไม่ได้เขียนอะไรเป็นพิเศษ



บุ 4 : Taniguchi Megu (โอเมกุ)
สุ่ม ไพ่ฮาโลวีน


เนื่องจากเป็นบุฮาโลวีน เลยติดแทททูกับโอชิเมกุที่สนิทกัน ต่อแถวกัน 3 คนเนี่ยแหละ จริงๆมีที่คาดผมรูปหมวกติดปีกปีศาจด้วย แต่ลืมถ่ายรูปตอนใส่หมวกมา ><;

นี่ไง..ที่แต่งให้เข้ากะฮาโลวีน 5555



บุนี้ 13:30 - 15:00 (ปิดลงทะเบียน 14:30)
ไปต่อแถว 13:40 จนกระทั่ง 14:27 ยังไม่มีแววจะถึงซะที เลยย้อนกลับไปที่ยื่นบัตรในเลน เพื่อจะขอยื่นเพิ่ม จากนั้นก็ต่อคิวตรงช่วงหลังยื่นบัตรใหม่อีกรอบ...

ผ่านไป 15:00 กินเวลาบุอื่นของเมมเบอร์อื่น เลยต้องทำการย้ายเลน...

เรา: Trick or Treat ~~👻
เมกุ: น่าร้าก... เหมาะดีๆ

เมกุ: กี่ใบนะ
เรา: 15 ... โทษนะ ตอนแรกจะวนแล้ว แต่มันไม่ทันจริงๆ (; ;)
เมกุ: ไม่เป็นไรๆ

เมกุเปิดไพ่ขึ้นมาเป็นเลข 2 
(โชคเข้าข้างมาก 55555)

เรา: ไฮ!

แน่นอนว่าชนะ
แล้วเมกุก็ทำท่าจะเปิดต่อ 

เรา: เอ๊ะ?
เมกุ: ทายต่อสิ

เลยเพิ่งถึงบางอ้อว่า ต่อให้เป็นหลายๆใบก็ให้ยึดจากใบแรกสินะ งี้ก็หวานหมูสิ ใบแรกออกมาเป็นเลข2ขนาดนี้...

เรา: งั้นไฮให้หมด!

เมกุก็เปิดไป เราก็ช่วยนับเลขเป็นภาษาญี่ปุ่นจนถึง15

ระหว่างที่เซ็น...

เนื่องจากมีประกาศวันจัด Request Hour ในงานจับมือ

เรา: ประกาศวันจัดงาน Request Hour แล้วเนอะ ไม่ชนกะ Japan Expo ล่ะ! ตอนแรกเดือนเดียวกัน กลัวจะชนแทบแย่
เมกุ: เย้~ อยากไป เมกุอยากไปไทยอีก!
เรา: อื้อ อยากให้มาอีก (ถึงจะรู้ว่ายาก...)

เรา: สำหรับเราครั้งนี้เป็นงานจับมือครั้งสุดท้ายของปีแหละ ครั้งหน้าเป็นเดือนกุมภาพันธ์
เมกุ: ปีหน้าเลยเหรอนี่
เรา: ซิงเกิ้ลหน้าเป็นปีหน้าหมดนี่นา คงไม่ได้เจอกันพักนึงล่ะนะ
เมกุ: ไม่ได้เจอกันพักนึงเหรอ~
เรา: แต่ถ้ามาสเตจวันเกิดได้ก็จะมานะ!
เมกุ: อื้อ!

เมกุ: เรนเจอร์นี่เขียนยังไง ภาษาอังกฤษอะ
เรา: อ้อ R E N G E R (ไม่รู้ตัวว่าบอกผิดจนกระทั่งเมกุเขียน...)
เรา: เอ๊ยๆ บอกผิด โทษทีๆ ต้อง A ล่ะ ไม่ใช่ E
เมกุ: ตรงไหนนะ
เรา: (ชี้ๆ) ตรงนี้ต้องเป็น A โทษที บอกผิดเฉย
เมกุ: ไม่เป็นไรๆ 

ใบแรกเขียนเรนเจอร์เป็นคาตาคานะ ส่วนใบที่2ที่เขียนผิด ใบที่3ถูกต้องแล้ว
เมกุชอบเขียนชื่อตัวเองเป็นอิ๊งด้วยการเขียนว่า MEG ^__^;


เรา: ขอโทษนะ ให้เขียนตั้งเยอะเลย รู้งี้ปล่อยวืดดีกว่า ... (แต่ในใจลึกๆก็อยากจะมีเวลาคุยเยอะๆ)
เมกุ: ไม่เป็นไรหรอก ทางนี้สิ เขียนเยอะ ทำให้เสียเวลารอเลย

ขอโทษทำมายยยยย

ตอนได้รับลายเซ็นแล้ว เราลืมจับมือตอนท้าย แล้วเมกุก็หันมายิ้มหวาน "ขอโทษน้า ที่ทำให้รอ~~" แล้วก็เอื้อมมือมาจับ😢 น่าร้าก...​ตายแป๊บ

จำไม่ได้ว่าร่ำลากันอีท่าไหน แต่ว่ารอยยิ้มนั้นน่ารักมาก...


ผลลัพธ์รอบนี้

คือมันเยอะมาก เลยบอกไปว่า ไม่ต้องเซ็นพิถีพิถันก็ได้ เมกุเลยเขียนชื่อห้วนๆ (ฮา)



ส่วนตัวชอบใบนี้มาก JOKER เป็นการ์ดที่น่ารักดี....

จบบุ4 เวลา 15:45 น. ก็ไม่มีบัตรแล้ว จบที่เมกุ จากนั้นก็ไปเฝ้าบูธรับการ์ดวันเกิด ก่อนที่จะกลับไทยไฟล์ต 20:55 นั่งรถบัตรจากหน้า Makuhari Messe ตอน 17:25 ถึงสนามบินนาริตะ 18:15 สะดวกมากกกกกกกกกกกก แนะนำเลยค่ะ

แล้วก็ได้พัดที่เขาแจกในงานขอบคุณด้วย พอดีเหลือค่อนข้างเยอะ




จบแล้วค่ะ ขอบคุณที่อ่านจนจบกันนะคะ

ไว้พบกันใหม่ค่า ><



คิดถึงหนูน้อยหมวกแดง... 😢



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น